Top 5 concept chụp ảnh kỷ yếu tiểu học

Top 5 concept chụp ảnh kỷ yếu tiểu học độc đáo và ý nghĩa nhất năm 2024

Đối với thời học sinh, việc chụp hình kỷ yếu được xem là một hoạt động vô cùng đặc biệt. Đây là cột mốc đánh dấu sự vượt cấp của mỗi bạn học sinh. Hoạt động này đã trở nên hot và phổ biến trong mấy năm gần đây. Không chỉ dành cho các bạn học sinh lớp 12 mà kỷ yếu cũng được áp dụng đối với trẻ mầm non chuẩn bị lên lớp một và trẻ tiểu học chuẩn bị lên cấp hai. Đây đều là những cột mốc tốt nghiệp trong cuộc đời của các bé. Chính vì vậy, ai ai cũng mong muốn có được bộ ảnh để đời cho mình chất lượng nhất có thể. Sau đây là Top 5 concept chụp ảnh kỷ yếu tiểu học ý nghĩa và độc đáo nhất năm 2024. Các ông bố bà mẹ hãy tham khảo để lựa chọn concept phù hợp cho con của mình nhé.

Chụp ảnh kỷ yếu tiểu học để làm gì?

Chụp ảnh kỷ yếu tiểu học hay còn gọi là chụp ảnh tốt nghiệp cấp một của các bé học sinh. Trong cuộc đời mỗi người đều sẽ có những cột mốc hoặc dấu ấn quan trọng. Thời điểm chuyển cấp cũng được đánh dấu sự thay đổi trên hành trình học tập của các con. Do đó, việc chụp kỷ yếu sẽ giúp ghi lại những kỷ niệm của mỗi bé cùng với thầy cô và những người bạn của mình. Nếu sau này không có cơ hội học chung với nhau, các bé vẫn còn có hình ảnh kỷ vật chụp chung với nhau và sẽ không bao giờ quên nhau. Bên cạnh đó, chụp kỷ yếu cũng sẽ quay lại những khoảnh khắc cảm xúc của các con, những niềm vui khi được ở bên bạn bè và sự buồn bã, nuối tiếc khi sắp rời xa mái trường mình đã gắn bó một thời gian dài.

Chụp ảnh kỷ yếu để làm gì?
Chụp ảnh kỷ yếu để làm gì?

Thời điểm chụp kỷ yếu tiểu học thích hợp nhất

Ở độ tuổi còn nhỏ, các bé sẽ chưa hiểu rõ vì sao mình cần chụp những bức hình này. Do đó, sẽ có một số em không chịu hợp tác. Trẻ em thông thường sẽ khá năng động, chạy nhảy nhiều dẫn đến các con nhanh chóng bị đuối và mệt. Người chụp hình và ba mẹ cần quan tâm và chăm sóc các bé kỹ càng hơn. Ví trí chụp sẽ có hai trường hợp xảy ra đó là studio và ngoại cảnh. Tùy theo nhu cầu của bậc phụ huynh để lựa chọn concept chụp hình cho con của mình. Buổi chụp hình có được diễn ra thuận lợi hay không còn tùy thuộc vào thời tiết. Nên chụp vào buổi sáng để có được ánh nắng tự nhiên tốt nhất.

5 concept chụp ảnh kỷ yếu tiểu học độc đáo và ý nghĩa

Chụp với đồng phục cử nhân

Đây là trang phục luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến concept chụp hình kỷ yếu. Bởi đây là trang phục được mặc trong lễ tốt nghiệp. Đồng phục cử nhân sẽ bao gồm áo và nón. Khi các bé khoác lên mình bộ trang phục này sẽ trở nên chững chạc và nghiêm túc hơn.

Chụp kỷ yêu tiểu học với trang phục cử nhân
Chụp kỷ yêu tiểu học với trang phục cử nhân

Chụp với đồng phục học sinh

Việc lựa chọn đồng phục học sinh cho concept chụp ảnh kỷ yếu cũng đem lại nhiều ý nghĩa. Đây là trang phục bắt buộc thuộc quy định của nhà trường. Nó đã gắn liền với các bé trong quá trình đến trường học tập. Sau khi rời xa mái trường và không còn mặc bộ đồng phục tiểu học nữa, các con vẫn còn có những bức hình kỉ niệm.

Chụp kỷ yếu với đồng phục học sinh
Chụp kỷ yếu với đồng phục học sinh

Chụp với trang phục áo dài

Trang phục áo dài trắng thường được lựa chọn cho chụp hình kỷ yếu bởi đây là trang phục truyền thống của người Việt Nam. Hình ảnh áo dài được mặc lên người của các bé gái tạo nét dịu dàng và dễ thương.

Chụp kỷ yếu với trang phục áo dài
Chụp kỷ yếu với trang phục áo dài

Chụp với trang phục ngành nghề 

Concept chụp với trang phục ngành nghề là một trong những ý tưởng thú vị và độc đáo. Mỗi bé khi còn nhỏ sẽ có ước mơ về ngành nghề của mình. Việc để các con được mặc những trang phục mà các con mong muốn được mặc cho ngành nghề trong tương lai của sẽ giúp các con làm động lực và mục tiêu để đạt được ước mơ. Ngoài ra cũng sẽ khiến các con trở nên yêu thích buổi chụp hình nhiều hơn.

Chụp kỷ yếu tiểu học với ngành nghề ước mơ
Chụp kỷ yếu tiểu học với ngành nghề ước mơ

Chụp với trang phục hoạt hình 

Đây cũng là concept được nhiều người lựa chọn bởi sự dễ thương và độ đáng yêu của trang phục này mang lại. Các bé sẽ được cosplay thành nhân vật hoạt hình của một số tác phẩm nổi tiếng như doraemon, làng xì trum,.. Điều này chắc chắn sẽ đem lại những khoảnh khắc vui nhộn cho buổi chụp hình kỷ yếu tiểu học.

Chụp hình kỷ yếu tiểu học với trang phục hoạt hình
Chụp hình kỷ yếu tiểu học với trang phục hoạt hình

Xưởng may đồng phục kỷ yếu chất lượng và uy tín tại TP Hồ Chí Minh 

Nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng. Bảo An Uniform là xưởng may chuyên cung cấp đồng phục kỷ yếu chất lượng và uy tín tại TP HCM luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để cho ra các mẫu đồng phục tốt và chất lượng nhất.

Bảo An Uniform là nhà sản xuất đồng phục cao cấp và quà tặng khuyến mãi hàng đầu Việt Nam. Với hơn 8 năm thành lập và phát triển, Bảo An đã có cơ hội được hợp tác với những khách hàng lớn từ các hệ thống chuỗi nhà hàng, bệnh viện, trường học Quốc tế, Công ty FPT, các công ty chế biến thực phẩm… Bảo An Uniform ngoài sản xuất các mặt hàng về đồng phục kỷ yếu, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như áo thunáo khoácđồng phục học sinhđồng phục bệnh việnbalo quà tặng

Để đem lại các sản phẩm tốt và chất lượng nhất, công ty đã đầu tư về cơ sở vật chất, thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại cùng với những nhân viên được qua đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề may.

Bảo An luôn cam kết sản phẩm chất lượng, hình ảnh thêu/in đẹp mắt cùng giá cả hợp lý đến khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết, mọi thắc mắc, vấn đề mà khách hàng cần giải quyết, chúng tôi sẽ cố gắng xử lý trong thời gian sớm nhất có thể để đảm bảo độ uy tín và sự tin tưởng của khách hàng.

Liên hệ Hotline 0963.262.467 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất!

Công Ty May Đồng Phục Bảo An

Khách Hàng Của GT Bảo An

Call Now ButtonGọi ngay: 0963262467