TOP mẫu tạp dề thông dụng – đẹp chất 2018

Mẫu tạp dề ngoài việc mặc để tránh các vết bẩn, bảo vệ thân thể, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên khi làm việc thì nó còn là món phụ kiện giúp quảng cáo thương hiệu cho các quán, nhà hàng.

Mẫu tạp dề có nhiều kiểu, mỗi kiểu dáng có công dụng hỗ trợ khác nhau cho người sử dụng nên vậy mà bạn cần hiểu rõ có những loại tạp dề nào để lựa chọn cho phù hợp.

1. Tạp dề dài – Có dây đeo

Mẫu tạp dề có kiểu dáng cao khoảng đến ngang tầm ngực và có dây đeo qua cổ cùng dây cột ở eo để giữ cố định. Đồng thời dây đeo này cũng dùng để tăng giảm kích thước cho những người có cân nặng khác nhau mặc được.

Tránh vết bẩn tốt của loại tạp dề dài

Công dụng của loại này là bảo vệ người mặc khỏi những vết bẩn, nó phù hợp với các công việc về bếp núc, nấu ăn nhà hàng, pha chế, tạp vụ, phục vụ bàn…

2. Tạp dề ngắn

Tạp dề ngắn là kiểu tạo dề đeo từ thắt lưng đến khoảng ngang hoặc trên đầu gối một chút và mặc kiểu cột dây sau lưng.

Mẫu tạp dề ngắn gọn gàng

Ưu điểm của loại tạp dề ngắn này là gọn nhẹ, thoải mái khi mặc và tiện dụng cho người sử dụng. Nó thường được lựa chọn dùng cho đầu bếp, phụ bếp và nhất là thường hay gặp ở các nhân viên phục vụ bàn quán ăn, quán cafe, quán trà sữa…

3. Tạp dề nửa người dài

Loại này về cách mặc và kiểu dáng y hệt như kiểu tạp dề ngắn bên trên mà thôi, nhưng nó có chiều dài qua gối, công dụng mặc che chắn vết bẩn bám bẩn tốt hơn trong quá trình nấu nướng.

Tạp dề nửa người dài phong cách

Loại tạp dề này phù hợp với công việc trong bếp nhiều và nó mang lại tác phong chuyên nghiệp, lịch thiệp hơn, nhất là các vị trí quản lý hay bếp trưởng.

Thông tin liên hệ:

Ms. Ngọc: (028) 6680.3407 – 0902.474.060 | email: company@gtbaoan.com

Mr. Nghị: 0962.433.367 | email: kinhdoanh.gtbaoan@gmail.com

Website: https://gtbaoan.com

Khách Hàng Của GT Bảo An

Call Now ButtonGọi ngay: 0963262467